Đặt mua Bkav Pro bản quyền giá rẻ

1/5 - (1 bình chọn)

Mua phần mềm diệt virus Bkav Pro bản quyền giá rẻ, phần mềm diệt virus Bkav pro 2020 2021 với nhiều tính năng vượt trội giúp bảo vệ máy tính của quý khách luôn được an toàn trước những nguy cơ luôn rình rập trên internet. 

Cách Đặt Mua Phần Mềm diệt virus Bkav Pro

Để thuận tiện cho khách hàng có thể dễ dàng đặt mua phần mềm Bkav Pro, chúng tôi đã triển khai rất nhiều các phương thức khác nhau, và khách hàng hoàn toàn có thể chọn một trong các phương thức.

Mua bản quyền Bkav Pro giá rẻ
  1. Quý khách chọn sản phẩm và chọn vào Đặt mua, hoàn tất đơn hàng và tiến hành thanh toán để nhận được thẻ bản quyền ngay.
  2. Quý khách liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại 0941 453 453 hoặc hotline: 0968 108 179
  3. Quý khách chat với chúng tôi trực tiếp trên website này với khung Hỗ trợ trực tuyến ở bên tay phải màn hình.
  4. Quý khách liên hệ với chúng tôi qua fanpage Mua Bkav Pro giá rẻ

Làm Sao để cài đặt Bkav Pro khi đã mua thẻ bản quyền

Nếu bạn vừa mua thẻ xong nhưng không biết cài đặt, bạn có thể yêu cầu người bán hỗ trợ cài đặt từ xa qua Teamviewer hoặc Ultraviewer. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bài hướng dẫn cài đặt bkav pro 2020 này.

Nếu máy tính đã có sẵn phần mềm Bkav Pro, làm thế nào để kích hoạt bản quyền

Nếu máy tính của bạn đã cài sẵn phần mềm diệt virus Bkav Pro rồi thì bạn không phải thực hiện bước cài đặt như ở trên nữa. Khi nhận được thẻ bản quyền bạn chỉ cần cào lớp bạc để lấy mã đăng ký và nhập vào ứng dụng diệt virus bkav pro theo các bước:

  1. Mở chương trình diệt virus Bkav Pro Internet Security lên.
  2. Ấn vào tab Bản quyền , sau đó ấn vào nút Đăng ký để đăng ký mới và nút Nạp thẻ để gia hạn và sử dụng tiếp dịch vụ Bkav Pro.

Sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Pro hiệu quả

Sau khi bạn đã cài đặt và kích hoạt thẻ bản quyền Bkav Pro thì bây giờ bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng ưu việt của bản Bkav Pro mà không có trong bản Bkav Home miễn phí. Về cơ bản Bkav Pro sẽ tự động thực hiện bảo vệ cho sự an toàn của máy tính của bạn, dưới đây là 1 số lưu ý bạn có thể thực hiện để phát huy tối đa tác dụng của antivirus Bkav Pro:

  • Luôn cập nhật phiên bản mới nhất Bkav, để đảm bảo điều này bạn nên để máy tính của mình kết nối internet liên tục. Bkav Pro sẽ tự động cập nhật khi có bản mới. Nếu muốn cập nhất thủ công bạn có thể ấn vào Bản Quyền => Tìm bản mới.
  • Một tuần bạn nên thực hiện quét toàn bộ máy 1 lần để đảm bảo cho máy tính luôn sạch và giữ cho dữ liệu của bạn được an toàn.

Chúc các bạn thành công.

Theo dõi
Nhận thông báo cho
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận